กิจวัตรของที่สถาบันสุขภาพเขาที่ 10 วันทำงานการกระทำที่ต้องดูแลผิวหนังและวิญญาณ

0
Rate this post

อะไรทำให้เรามีความสุข เงินร่างที่ดีและอาจช่วยเหลือผู้อื่น? ทำไมบางคนถึงดูเหมือนจะมีทุกอย่าง แต่กลับกลายเป็นว่าไม่มีความสุข? ตรวจสอบเพื่อดูว่าคุณรู้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดูแลสภาพของคุณ วิธีดูแลตัวเอง?

วิธีดูแลตัวเองให้มีความสุข?

วิธีดูแลตัวเองให้มีความสุข?ดูแลตัวเองง่ายไหม? ดูเหมือนว่ามันง่าย: อาหารสุขภาพดูแลร่างกายเคลื่อนไหวหลีกเลี่ยงสารกระตุ้น อย่างไรก็ตามความจริงมักจะมีความซับซ้อนมากขึ้น พวกเราหลายคนรู้ว่างานเด็กและครอบครัวรวมทั้งเรื่องอื่น ๆ ในปัจจุบันทำให้เกิดลักษณะดังกล่าวข้างต้นจะไปที่ไหนสักแห่งและเราสามารถที่จะละเลยตัวเองเป็นเวลานาน นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณควรยอมแพ้และเลิกพยายาม ปัญหาคือว่ามันเกิดขึ้นกับเราที่จะเสียผลกระทบของการทำงานอันเป็นผลมาจากการที่เรารู้สึกไม่ดีและสูญเสียแรงจูงใจในการดำเนินการต่อไป จะทำให้เธอกลับมาได้อย่างไร

เรื่องราวของคนเช่นโรบินวิลเลียมส์นักแสดงและนักแสดงตลกที่โด่งดังไปทั่วโลกซึ่งต้องดิ้นรนกับการเสพติดและความหดหู่ที่นำไปสู่การฆ่าตัวตายแสดงให้เห็นว่าการมีจำนวนมากไม่เท่ากับความสุข นักดนตรีศิลปินคนฉลาดและคนร่ำรวยหลายคนหลงทางหรือตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตของตัวเองแม้ว่ามันอาจดูเหมือนว่าสิ่งที่พวกเขาต้องจัดให้มีความสุข

อะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดในการดูแลตัวเอง? แนะนำลูกกลมสำคัญสามตัวที่สำคัญที่คุณควรดูแลหากคุณสนใจที่จะมีความสุข อย่างถาวรไม่ใช่เวลา มันคือ: ร่างกายจิตใจและวิญญาณ เรียนรู้วิธีการดูแลพวกเขาและทำให้พวกเขามีความสามัคคีกัน

วิธีดูแลตัวเองและร่างกายของคุณ? กีฬาคือสุขภาพ

ร่างกายของคุณต้องการการเคลื่อนไหว การเดินเล่นเสื้อคลุมหลวม ๆ ปั่นจักรยานยิมนาสติกยืดว่ายน้ำโรลเลอร์สเกตหรือสเก็ตน้ำแข็ง – อะไรก็ตามที่ทำให้กล้ามเนื้อและข้อต่อของคุณอุ่นขึ้นและให้ข้อมูลกับเขาว่าคุณไม่ได้ทำงานบนเก้าอี้หรือเตียงและคุณไม่ขับรถประมาณ 500 เมตร นั่นเป็นวิธีที่เราสร้างขึ้นมานับพันปี การเคลื่อนไหวไม่ได้เป็นเพียงหุ่นดีและลดความเสี่ยงของกิโลกรัมที่ไม่พึงประสงค์ โปรดจำไว้ว่าแม้แต่การฝึกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจก็คือเอ็นดอร์ฟินขนาดใหญ่ที่ช่วยเพิ่มความเป็นอยู่ที่ดีของคุณและทำให้คุณปลดปล่อยความตึงเครียดและโลก (โดยปาฏิหาริย์!) ดีขึ้น

เมื่อคุณเริ่มฝึกคุณจะสังเกตเห็นว่า – ขัดแย้ง – ยิ่งคุณเคลื่อนไหวและใช้พลังงานมากขึ้น (เห็นได้ชัดว่าคุณไม่ได้อยู่เหนือขีด จำกัด ของความอดทนของคุณ) พลังงานที่คุณต้องทำงานบ้านง่าย ๆ และเพิ่มผลผลิตในที่ทำงาน หากคุณรู้สึกเซื่องซึมปวดหลังของคุณจากที่นั่งคอของคุณจากตำแหน่งที่ไม่สบายและคุณก็รู้ว่าอาการของคุณไม่ดีบางทีมันก็คุ้มค่าที่จะเริ่มยืดกล้ามเนื้อเช่นในตอนเช้าหลังจากตื่นขึ้นมา? คุณสามารถได้รับสิบหรือสิบห้านาทีอย่างแน่นอนและเมื่อเวลาผ่านไปคุณจะเริ่มเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่า

วิธีดูแลตัวเองและร่างกายของคุณ? คุณคือสิ่งที่คุณกิน

อาหารและองค์ประกอบของมันมีความสำคัญ หากคุณคิดว่าการเผาผลาญอาหารมากพอที่ชั้นขนมที่กินแล้วไม่กัดคุณร่างกายของคุณจะไม่รู้สึกถึงผลที่ตามมาจากการให้อาหารกับน้ำตาลและไขมันอิ่มตัวคุณผิด สารกันบูดสารให้ความหวานและสารกระตุ้นใด ๆ ก็พิสูจน์หายนะ ทำไม?

วิธีดูแลตัวเองและร่างกายของคุณ? คุณคือสิ่งที่คุณกินทั้งน้ำตาลและไขมันทรานส์เป็นส่วนผสมที่ทำให้เสพติดซึ่งส่งผลต่ออารมณ์แปรปรวน เราไม่ได้กล่าวถึงผลกระทบร้ายแรงต่อมวลร่างกายของเรา ให้เราเพิ่มว่าน้ำตาลยีสต์หรือแป้งสีขาวเป็นสารอาหารสำหรับแบคทีเรียเชื้อราและปรสิต (!) – ใช่ใช่พวกเขามีอยู่ในโลกนี้นานกว่าเราและความจริงที่ว่าพวกเขาไม่สามารถมองเห็นได้ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่อยู่ ผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์ของแป้งอาหารทอดหวานหรือเลี่ยนรู้ว่าพวกเราที่ต่อสู้กับน้ำหนักเกิน ในทางกลับกันผู้ที่มีน้ำหนักเกินกิโลกรัมไม่เคยมีปัญหาอาจสังเกตได้เช่นการลดความต้านทานของร่างกายหรือปัญหาฮอร์โมน นอกจากนี้ยังเป็นผลมาจากการรับประทานอาหารที่ไม่ดี

ความงาม

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here