ที่ 5 การสูญเสียน้ำหนัก diets ที่ทำงานมากกว่า

0
Rate this post

น่าเสียดายที่ความพยายามส่วนใหญ่ในการลดน้ำหนักนั้นล้มเหลวเนื่องจากขาดแรงจูงใจที่เพียงพอ ค้นหาวิธีกระตุ้นให้คุณลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพและดูวิธีที่คุณต้องการ!

ทำความรู้จักกับข้อผิดพลาดทั่วไปที่เกิดขึ้นจากคนที่เริ่มลดน้ำหนัก รายการจัดทำขึ้นบนพื้นฐานของการวิจัยในเรื่องของแรงจูงใจ

ข้อผิดพลาด # 1: การดำเนินการโดยไม่มีแผนปฏิบัติการเฉพาะ ดาวน์ซินโดรมที่เรียกว่า “ความกระตือรือร้นฟาง”
นี่คือหนึ่งในข้อผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดที่ทำโดยคนลดความอ้วน รูปแบบของการดำเนินการคล้ายกันมาก: เราเรียนรู้เกี่ยวกับอาหารที่ยอดเยี่ยมที่อ่านในหนังสือพิมพ์หรือวิธีที่น่าตื่นเต้นในการลดน้ำหนักที่ได้ยินจากเพื่อนบ้านไม่กี่กิโลกรัม ในตอนเริ่มต้นดูเหมือนว่าเราจะมีแรงจูงใจมหาศาล แต่หลังจากผ่านไปสองสามวันสภาพเช่นนี้มักจะจบลงด้วยความล้มเหลว เรากำลังติดต่อที่นี่กับซินโดรมคลาสสิคของสิ่งที่เรียกว่า “ความกระตือรือร้นฟาง” ที่มาพร้อมกับเกือบทุกคนที่ไม่ได้พัฒนาแผนปฏิบัติการอย่างเป็นขั้นตอน

เคล็ดลับที่ 1: ขึ้นอยู่กับความรู้ที่รวบรวมบนเว็บไซต์ Vitalia.pl กำหนดแผนปฏิบัติการเฉพาะ คุณควรตอบคำถามต่อไปนี้:

ฉันต้องการลดน้ำหนักเท่าไหร่ – คำถามนี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องถามก่อนเริ่มกระบวนการลดน้ำหนัก ควรเป็น 3 กก. 5 กก. หรือ 7 กก.

  • ฉันต้องการดูอย่างไร
  • ฉันต้องการมีเอวกี่เซนติเมตร
  • ฉันจะกินอาหารอะไร
  • วันใดที่ฉันจะเลือกซื้อที่ 5 การสูญเสียน้ำหนัก diets ที่ทำงานมากกว่า

ดูเหมือนว่าการบันทึกข้อมูลดังกล่าวดูเหมือนไม่มีนัยสำคัญ แต่เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะตระหนักว่าการทำตามกำหนดการที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัดจะทำให้คุณบรรลุเป้าหมายทุกประการ ยิ่งคุณระบุแผนการกระทำของคุณมากเท่าไหร่โอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จก็จะมากขึ้นเท่านั้น!

ความผิดพลาดที่ 2: การขาดความมั่นใจว่าเราต้องการลดน้ำหนักหรือไม่

ผู้คนจำนวนมากต้องการลดน้ำหนัก แต่ไม่เชื่อมั่น 100% แรงจูงใจจะไม่จุดชนวนเพียงอย่างเดียวหากตัวเราเองไม่ต้องการรูปร่างที่สมบูรณ์พร้อมความแข็งแกร่งทั้งหมด บ่อยครั้งที่ความกระตือรือร้นฟางสองวันจบลงด้วยข้อแก้ตัวเช่น “ฉันไม่ต้องดูเพรียว” หรือ “ฉันไม่มีเวลา” หากคุณต้องการลดน้ำหนักข้อแก้ตัวเหล่านี้หมายถึงไฟเตือนสีเหลือง

เคล็ดลับที่ 2: ปลุกความจำเป็นให้ผอม

คุณต้องลดน้ำหนักจริงๆ ยืนหน้ากระจกดูร่างกายของคุณแล้วพูดว่า: “ในหนึ่งเดือนของไขมัน 5 กิโลกรัมจะไม่เป็น” ถ้าคุณต้องการพลังงานและแรงจูงใจคุณต้องกระตุ้นความต้องการในการลดน้ำหนัก ลองนึกภาพตัวเองว่ากำลังดูแลคุณลดน้ำหนักสักสองสามกิโลกรัมนำเสื้อผ้าเก่าออกจากตู้เสื้อผ้าแล้วพูดว่า “ฉันจะฟิตได้ภายในสองสามสัปดาห์”

ข้อผิดพลาดที่ 3: สมมติว่าเพื่อนของเราจะต่อต้านเรา

บ่อยครั้งที่มันเกิดขึ้นที่เราไม่ได้แจ้งให้เพื่อนของเราทราบเกี่ยวกับความจริงที่ว่าเราทานอาหาร เพื่อนไม่รู้ว่าเราเปลี่ยนนิสัยการกินของเราอย่างมากบางครั้งจะให้อาหารที่คุณไม่ควรกินโดยไม่ตั้งใจ การสื่อสารกับญาติเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่ถูกล่อลวงให้กินขนมเค้กสุภาษิต

เคล็ดลับ 3: บอกคนที่คุณรักเกี่ยวกับแผนการของคุณ

เคล็ดลับ 3: บอกคนที่คุณรักเกี่ยวกับแผนการของคุณสามีเด็กเพื่อนหรือแฟนของคุณไม่สามารถ จำกัด คุณได้ ค่อนข้างตรงกันข้าม! ด้วยการบอกพวกเขาอย่างถูกต้องเกี่ยวกับความตั้งใจของคุณคุณจะกระตุ้นพลังอันยิ่งใหญ่ที่จะกระทำ ถามสามีของคุณว่าอย่าซื้อขนมหวานให้คุณในช่วงเวลานี้และสนับสนุนคุณทางอารมณ์ตลอดกระบวนการ เพื่อนของคุณควรสนับสนุนคุณและเชื่อในความแข็งแกร่งของคุณ ด้วยการบอกคนที่เชื่อถือได้มากที่สุดเกี่ยวกับแผนของคุณคุณจะกระตุ้นความจำเป็นที่จะต้องสอดคล้อง – มันจะทำคุณไม่ดีถ้าแผนลดน้ำหนักของคุณจบลงด้วยการพูด

ข้อผิดพลาด 4: การทำงานเพียงอย่างเดียว

ลดน้ำหนักตัวเอง – แม้ว่าจะเป็นองค์กรที่มีเกียรติอย่างยิ่ง แต่ก็สามารถจบลงด้วยความล้มเหลว บางครั้งก็เป็นแรงจูงใจของเราที่จะออกไปในแต่ละวันและเราสามารถให้การแสดงเพียงอย่างเดียว การหาคนที่ลดความอ้วนด้วยคุณจะสร้างเอฟเฟกต์การทำงานร่วมกัน – คุณจะกระตุ้นซึ่งกันและกัน

เคล็ดลับ 4: ค้นหาคนที่กำลังลดน้ำหนักด้วย

ใช้ฟอรัม Vitalia.pl ค้นหาผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักไม่กี่กิโลกรัมเหมือนคุณ เมื่อเข้าร่วมฟอรัมคุณจะรู้สึกว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว ฟอรัมมีประโยชน์มากมาย ก่อนอื่นคุณจะสามารถหาเพื่อนใหม่ขอบคุณที่คุณจะได้รับแรงจูงใจใหม่ในการลงมือทำ

ข้อผิดพลาด 5: ไม่มีผลกระทบจากการกระทำ

การประกาศอาหารจำนวนมากและการออกกำลังกายเป็นประจำจบลง … ในการประกาศตัวเอง แม้แต่แผนการที่ดีที่สุดของการกระทำการเลือกอาหารที่ดีที่สุดและกำหนดการออกกำลังกายที่เตรียมไว้จะไม่ช่วยถ้าเราไม่ได้ทำอย่างสม่ำเสมอ จะต้องทำเบื้องหลังหากเราต้องการประสบความสำเร็จ

เคล็ดลับที่ 5: หากคุณต้องการลดน้ำหนัก

ดูเหมือนว่าคำแนะนำนี้ดูเหมือนจะซ้ำ ๆ กันแม้ว่าหลาย ๆ คนไม่จริงจังกับกระบวนการลดความอ้วน คนเหล่านี้มีความเห็นว่าหากพวกเขาลดน้ำหนักได้ดีหากไม่เป็นเช่นนั้นก็ดี หากคุณสนใจเฉพาะผลลัพธ์ที่วัดได้ให้ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ ใครก็ตามที่มีรูปร่างที่เพอร์เฟ็กต์จะต้องทุ่มเททำงานให้มาก น่าเสียดายที่ไม่มีสิ่งใดในโลกนี้ฟรีดังนั้นหากคุณฝันถึงรูปร่างเพรียวบางสำหรับฤดูร้อนลองลงมือทำ! อย่ายอมแพ้และคุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

การทำตัวให้ผอม

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here